lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ปรับปรุงผลลัพธ์ Google รูปภาพสำหรับการจัดการชื่อเสียงออนไลน์

boundles
boundles (Guest)
IP: 115.87.132.x
6 เดือนที่ผ่านมา
การจัดการชื่อเสียงออนไลน์เป็นเรื่องเกี่ยวกับการจัดการ "ภาพ" บางครั้งค่อนข้างเป็นตัวอักษร ในการนัดหมายครั้งล่าสุดของฉันฉันได้ทำงานร่วมกับนางแบบที่กังวลเกี่ยวกับผลการค้นหาภาพ Google ของเธอ รูปภาพที่ยอดเยี่ยมหลายภาพของเธอไม่เป็นที่ยกย่องและล้าสมัย - อาจทำให้งานของเธอเสียไป เราสร้างแคมเปญการจัดการชื่อเสียงออนไลน์ที่: SEO
  • ลบภาพลักษณ์ที่ไม่เป็นที่พอใจออกจากดัชนีของ Google < / li>
  • แก้ไขหน้าวิกิพีเดียลูกค้าของเรา
  • เพิ่มความสามารถในการใช้งานเว็บไซต์ของลูกค้าของเรา
  • การประเมินสถานการณ์โมเดลมีแฟน ๆ ในที่สุดก็มีแฟน ๆ มากมายและแฟน ๆ เหล่านี้ก็จงรักภักดี ทันทีที่เราเปิดใช้งาน Google Analytics ในไซต์ของลูกค้าของเราเราเห็นการเข้าชมโดยตรงในระดับสูง ลูกค้าของเรายังใช้ Twitter เป็นอย่างมากและมีสถานะ Facebook ที่แข็งแกร่งนอกจากนี้มีหลายสิบบล็อกที่เป็นโฮสต์ภาพของเธอเป็นครั้งคราวไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ภาพล่าสุดหรือพูดคุยเกี่ยวกับภาพที่มีอายุมากกว่า ลูกค้าของเรายังมีสิทธิ์เข้าถึงแกลเลอรีภาพของตัวเองซึ่งโดยทั่วไปแล้วภาพมีคุณภาพสูงกว่าภาพที่มีอยู่ในโลกออนไลน์ในระยะสั้นเรามีวัตถุดิบจำนวนมากที่จะทำงานร่วมกันแต่น่าเสียดายที่เราทันทีวิ่งเข้าไปในปัญหาบางอย่าง:
  • ลูกค้าของเรามีหน้า Facebook ที่แฟน ๆ ทำงานซึ่งเป็นที่นิยมมากกว่าหน้าอย่างเป็นทางการ
  • หน้าวิกิพีเดียของลูกค้าของเรามีข้อมูลที่ไม่ถูกต้องและเป็นภาพเก่า ๆ รูปภาพนั้นเป็นผลการค้นหาสูงสุดของ Google รูปภาพ
  • แกลเลอรีรูปภาพในไซต์ของลูกค้าของเราใช้แบบแฟลชและภาพแต่ละภาพไม่ได้รับการจัดทำดัชนี
  • การควบคุมข้อความ เราเริ่มต้นวิธีการสองง่าม: พยายามที่จะควบคุมหน้า Facebook และพยายามที่จะแก้ไขบทความวิกิพีเดียสถานการณ์ Facebook เป็นเรื่องยาก: มันถูกจัดการโดยแฟนอุทิศซึ่งเป็น: a) ผู้เยาว์และ b) ในต่างประเทศ ในช่วงหลายสัปดาห์เราสามารถเจรจาต่อรองเพื่อสร้างความเชื่อถือได้ตอนแรกแฟนที่ซื่อสัตย์ของเรากังวลเกี่ยวกับการดำเนินการทางกฎหมายและได้พูดคุยกับทนายความ แต่เราได้อธิบายว่าเรายินดีที่จะให้เธอดูแลหน้านี้ตราบเท่าที่เรามีสิทธิ์การเข้าถึงระดับผู้ดูแลระบบด้วย ไม่กี่วันต่อมาเรามีสิทธิ์เต็มรูปแบบในหน้านี้ วิกิพีเดียค่อนข้างซับซ้อน เพียงแค่นำภาพที่กระทำผิด (และแทนที่ด้วยสิ่งที่ดีกว่า) ไม่ได้ผล บรรณาธิการรีบกลับทันที - ซึ่งมีความหมายเนื่องจากวิกิพีเดียต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการอนุญาตให้ผู้คนแก้ไขเนื้อหาของตนเองหรืออัปโหลดภาพที่พวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าของสิทธิ์ เราใช้เวลาไม่กี่สัปดาห์ในการรักษาสิทธิ์ในรูปภาพ - แลกเปลี่ยนอีเมลกับหน่วยงานด้านการสร้างโมเดลช่างภาพโบรกเกอร์ภาพสต็อกและลูกค้าของเราเพื่อหาภาพที่เธอชอบและใช้งานได้ขณะเดียวกันเราเริ่มแลกเปลี่ยนอีเมลกับผู้ดูแลระบบวิกิพีเดียอธิบายพื้นหลัง เขาชี้ให้เห็นว่าวิธีที่ง่ายที่สุดที่เราจะลบภาพที่กระทำผิดคือการอนุญาตให้ใช้ภาพที่มีคุณภาพสูงขึ้นและทันสมัยมากขึ้นเพื่อให้วิกิพีเดียสามารถใช้งานได้ บทสนทนาสองครั้งนี้ได้รับการชดเชยในเวลาเดียวกัน: เราได้รับสิทธิ์ในรูปภาพใหม่ ๆ ที่ยอดเยี่ยมและเครื่องมือแก้ไขวิกิพีเดียช่วยให้เราสามารถแทนที่ภาพที่กระทำผิดในบทความของลูกค้าได้ เราแก้ไขข้อผิดพลาดบางประการในบทความด้วย ข้อผิดพลาดเหล่านี้ถูกคัดลอกไปยังไซต์อื่น ๆ ซึ่งอาจถูกอ้างถึงเพื่อเป็นหลักฐานสำหรับความถูกต้องของตนเองเพื่อบรรเทาปัญหานี้เราได้เขียนชีวประวัติอย่างเป็นทางการในไซต์ของลูกค้าของเรา ชีวประวัตินี้มีน้ำหนักมากกว่าการอ้างอิงออนไลน์ที่ใช้โดยบรรณาธิการวิกิอื่น ๆ “Link-รื้อถอน”SEO จำนวนมากใช้เวลาส่วนใหญ่ในการสร้างลิงก์: สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้คนเพิ่มลิงก์ไปยังเนื้อหาที่ดี สำหรับเราเส้นทางที่มีความต้านทานน้อยคือ "link-razing": ค้นหาลิงก์เก่าไปยังเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมและ ทำลาย โชคดีที่วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเช่นนี้คือการแทนที่เก่าและมีคุณภาพต่ำ ภาพที่ดีกว่าเพื่อเป็นการเร่งความเร็วนี้เราได้สร้างแกลเลอรีรูปภาพของ Flash ขึ้นมาใหม่เป็นแกลเลอรี HTML เราสร้างหน้าเว็บแบบสแตติกสำหรับแต่ละภาพและสร้างโค้ดสำหรับฝังที่เชื่อมโยงกับหน้ารูปภาพ (พร้อมชื่อภาพ) และกลับไปที่หน้าแกลเลอรี HTML หลัก (โดยใช้ชื่อลูกค้าของเราใน anchor text)เมื่อเราทำให้แฟน ๆ เข้าถึงและแบ่งปันภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นของลูกค้าได้ง่ายขึ้นเราจึงเริ่มเผยแพร่บล็อกของเราไปยังบล็อกเกอร์และเว็บมาสเตอร์ที่ให้บริการภาพเชิงลบ เราได้ติดต่อพวกเขาจากที่อยู่อีเมลที่เชื่อมโยงกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลูกค้าโดยขอให้ลบรูปภาพที่สงสัย เพื่อเพิ่มความสดชื่นของดีลเราได้แนบภาพที่มีคุณภาพสูงและอัปเดตลงในอีเมลเหล่านี้ ผลที่น่าแปลกใจ: แม้ว่าเราจะได้พิจารณาการดำเนินการตามกฎหมายเพื่อถ่ายภาพ (เราเป็นเจ้าของสิทธิ์ในหลาย ๆ คน) เราไม่ต้องใช้วิธีนี้ ในทุกกรณีแฟน ๆ ยินดีที่จะบังคับให้เราปรับเนื้อหาของพวกเขา (แม้จะย้อนกลับไปแก้ไขโพสต์บล็อกเก่า ๆ ด้วยภาพถ่ายใหม่ ๆ ) ผลลัพธ์ในท้ายที่สุดนี้เป็นแคมเปญการจัดการชื่อเสียงทางออนไลน์ไม่ใช่แคมเปญ SEO แคมเปญประชาสัมพันธ์ชุมชนหรือการยกเครื่องใช้งานได้ แต่ผลการพูดสำหรับตัวเอง:(ชื่อของลูกค้าไม่ใช่ "pic_13243i502501.jpg")
  • แฟน ๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้รับ จุดสูงสุดในรูปภาพใหม่และข้อความจากโฆษกออนไลน์
  • ไซต์สามารถนำทางไปยังคอมพิวเตอร์และเบราว์เซอร์มือถือที่เก่ากว่าได้ง่ายขึ้น ลูกค้าของเรามีฐานแฟนเบสที่เป็นมืออาชีพในระดับสากลลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์จากสิ่งนี้
  • สุดท้ายภาพที่มีคุณภาพต่ำน่ารำคาญเหล่านี้จะถูกตัดออกจากหน้าเว็บเพียงอย่างเดียว สำหรับคนที่มีรายได้ทั้งหมดขึ้นอยู่กับภาพการควบคุมผลลัพธ์ของภาพนั้นมีความสำคัญ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้


    SJgadget

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    ผู้ชมทั้งหมด36,786 ครั้ง
    เปิดร้าน15 เม.ย. 2558
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก